
ThS. Huỳnh Khải Vinh
Giảng viên
Chuyên ngành
Khai phá dữ liệu (Khoa học máy tính)
Lĩnh vực nghiên cứu
Ứng dụng CNTT trong công tác khảo thí và trong hoạt động dạy học
Trực tiếp tham mưu cho lãnh đạo phòng thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Hỗ trợ các công việc liên quan hoạt động tuyển sinh đại học và cao đẳng Giáo dục mầm non chính quy.
- Phụ trách công tác thi kết thúc học phần hệ chính quy, hệ không chính quy tại Trường như: Lập kế hoạch thi; lập danh mục học phần tổ chức thi, xếp lịch thi, phân công cán bộ coi thi, in danh sách phòng thi; hỗ trợ chạy phách tự động bài thi kết thúc học phần.
- Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng, cập nhật, nghiệm thu ngân hàng đề thi kết thúc học phần.
- Tiếp nhận, nhập điểm và lưu trữ bảng điểm các lớp thạc sĩ, đại học, cao đẳng hệ CQ và KCQ ở các khoa Kinh tế - Luật, Văn hóa – Du lịch và CTXH, Sư phạm KHXH.
- Hỗ trợ tổ chức thi trắc nghiệm trên máy tính đối với những học phần tổ chức thi trắc nghiệm.
- Hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu về bảo đảm chất lượng đào tạo.
- Trực tiếp sao in đề thi kết thúc học phần các lớp thạc sĩ, đại học, cao đẳng hệ CQ và KCQ; đề thi của TT. Ngoại ngữ và Tin học.
- Tham gia tổ chức các kì thi kết thúc học phần tại Trường và tại các cơ sở liên kết đào tạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo phòng.
1. Thao-Trang Huynh-Cam, Long-Sheng Chen, and Khai-Vinh Huynh (2022). Learning Performance of International Students and Students with Disabilities: Early Prediction and Feature Selection through Educational Data Mining. Big Data and Cognitive Computing, 6, 94.
2. Nguyễn Văn Đệ, Phan Đức Tồn, Nguyễn Thị Kim Lan, Nguyễn Thị Kim Phượng, Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Quốc Thanh (2021). Định hướng hoạt động bồi dưỡng đội đội ngũ giáo viên ở tỉnh Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 1 tháng 4/2021.
3. Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Thanh Huy (2019). Ứng dụng Moodle để hỗ trợ hoạt động tự học tiếng Anh tăng cường cho sinh viên không chuyên ngữ. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 196.
4. Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Thị Như Quyến (2018). Những yêu cầu cơ bản giúp sinh viên làm tốt bài thi tự luận. Giáo dục và Xã hội HH các trường ĐH - CĐ NCL VN, số 84 (145), 03/2018.
5. Huỳnh Khải Vinh, Trần Thị Lụa, Đặng Trung Kiên (2017). Tổ chức dạy học tích hợp đáp ứng định hướng đổi mới của chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số 144, 5/2017.
6. Huỳnh Sơn Lâm, Huỳnh Khải Vinh (2016). Ứng dụng mô hình quản lý chất lượng tổng thể vào quản lý giáo dục. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số 136, 12/2016.
7. Huỳnh Khải Vinh, Trần Ngọc Thuận, Lư Ngọc Trâm Anh (2015). Ứng dụng phần mềm iMindMap 7 xây dựng bản đồ tư duy dùng trong hoạt động tự học môn Sinh thái học. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số đặc biệt, 4/2015.
8. Huỳnh Sơn Lâm, Ngô Phương Thủy, Huỳnh Khải Vinh (2015). Vận dụng tư tưởng quản lí của thuyết pháp trị vào trong quản lí nhà trường. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số đặc biệt, 9/2015.
9. Vinh Khai Huynh, Jean-Daniel Zucker, Hiep Xuan Huynh, Alexis Drogoul (2012). Spatial Estimator of Brown Plant Hopper Density from Light Traps Data. 2012 IEEE RIVF International Conference on Computing & Communication Technologies, Research, Innovation, and Vision for the Future.
2. Nguyễn Văn Đệ, Phan Đức Tồn, Nguyễn Thị Kim Lan, Nguyễn Thị Kim Phượng, Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Quốc Thanh (2021). Định hướng hoạt động bồi dưỡng đội đội ngũ giáo viên ở tỉnh Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 1 tháng 4/2021.
3. Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Thanh Huy (2019). Ứng dụng Moodle để hỗ trợ hoạt động tự học tiếng Anh tăng cường cho sinh viên không chuyên ngữ. Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 196.
4. Huỳnh Khải Vinh, Nguyễn Thị Như Quyến (2018). Những yêu cầu cơ bản giúp sinh viên làm tốt bài thi tự luận. Giáo dục và Xã hội HH các trường ĐH - CĐ NCL VN, số 84 (145), 03/2018.
5. Huỳnh Khải Vinh, Trần Thị Lụa, Đặng Trung Kiên (2017). Tổ chức dạy học tích hợp đáp ứng định hướng đổi mới của chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số 144, 5/2017.
6. Huỳnh Sơn Lâm, Huỳnh Khải Vinh (2016). Ứng dụng mô hình quản lý chất lượng tổng thể vào quản lý giáo dục. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số 136, 12/2016.
7. Huỳnh Khải Vinh, Trần Ngọc Thuận, Lư Ngọc Trâm Anh (2015). Ứng dụng phần mềm iMindMap 7 xây dựng bản đồ tư duy dùng trong hoạt động tự học môn Sinh thái học. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số đặc biệt, 4/2015.
8. Huỳnh Sơn Lâm, Ngô Phương Thủy, Huỳnh Khải Vinh (2015). Vận dụng tư tưởng quản lí của thuyết pháp trị vào trong quản lí nhà trường. Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN, số đặc biệt, 9/2015.
9. Vinh Khai Huynh, Jean-Daniel Zucker, Hiep Xuan Huynh, Alexis Drogoul (2012). Spatial Estimator of Brown Plant Hopper Density from Light Traps Data. 2012 IEEE RIVF International Conference on Computing & Communication Technologies, Research, Innovation, and Vision for the Future.
Đang cập nhật.
Đang cập nhật.
Nhân sự đơn vị
-
TS. Lê Hoàng Mai
Trưởng phòng -
ThS. Nguyễn Thị Kim Lan
Phó Trưởng phòng -
ThS. Nguyễn Quốc Tuấn
Phó Trưởng phòng -
ThS. Lê Thị Thanh
Chuyên viên -
ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng
Chuyên viên -
ThS. Nguyễn Văn Cảnh
Giảng viên -
ThS. Nguyễn Quốc Thanh
Giảng viên -
ThS. Châu Nhật Duy
Chuyên viên -
ThS. Hà Vũ Hoàng
Chuyên viên -
Huỳnh Trần Kim Uyên
Chuyên viên