phongdbcl@dthu.edu.vn 0277 388 2258
15/10/2023 459 In bài viết

Gặp gỡ sinh viên về việc triển khai chính sách hỗ trợ Nghị định 116/2020/NĐ-CP

Ngày 14,15/10, Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức chương trình Gặp gỡ sinh viên về việc triển khai chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt đối với sinh viên sư phạm theo Nghị định 116/2020/NĐ-CP cho sinh viên sư phạm khoá tuyển sinh năm 2023.

Quang cảnh chương trình

Chương trình gặp gỡ sinh viên tập trung vào việc giải đáp các thắc mắc của sinh viên về Nghị định 116/2020/NĐ-CP, cụ thể là về cách đăng ký và hưởng quyền lợi từ chính sách. Các bộ phận chuyên môn phòng chức năng cũng đã giải thích rõ ràng về quy trình và hồ sơ cần thiết để học sinh được hỗ trợ một cách tốt nhất.

ThS. Phạm Văn Hiệp Trưởng Phòng Công tác sinh viên – Truyền thông chia sẻ thông tin

Trong chương trình, ThS. Phạm Văn Hiệp đại diện Trường Đại học Đồng Tháp đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của sinh viên về cách thức áp dụng Nghị định 116/2020/NĐ-CP trong thực tế, cũng như cung cấp thông tin chi tiết về quy trình và điều kiện cụ thể để hưởng chính sách hỗ trợ. Đồng thời, thông qua sự kiện này, sinh viên cũng có cơ hội để đưa ra ý kiến, đề xuất về cách thức cải thiện và tối ưu hóa chính sách, từ đó góp phần đưa ra những đề xuất xây dựng chính sách hỗ trợ phù hợp với thực tiễn và nhu cầu của sinh viên sư phạm hiện nay.

Sinh viên phản hổi, chia sẻ ý kiến

Phản ánh từ các sinh viên tham dự cho thấy sự hào hứng và quan tâm lớn từ phía sinh viên với chính sách hỗ trợ Nghị định 116/2020/NĐ-CP, đồng thời các bạn cũng hy vọng rằng chính sách này sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực và hỗ trợ đáng kể cho việc học tập và rèn luyện chuyên môn của mình trong quá trình học tập tại trường.

Trường Đại học Đồng Tháp sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sư phạm trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp. Buổi gặp gỡ sinh viên đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc đảm bảo thông tin các vấn đề liên quan đến Nghị định 116/2020/NĐ-CP được truyền đạt đầy đủ và minh bạch cho tất cả sinh viên sư phạm tại trường.

Tin, ảnh: Hoài Phong

Nguồn:  https://dthu.edu.vn/

Có thể bạn quan tâm

Hơn 1.200 thí sinh tham gia kỳ thi ĐGNL năm 2024 tại điểm thi Trường Đại học Đồng Tháp

Trường Đại học Đồng Tháp khởi công xây dựng Nhà Giảng đường và các phòng làm việc bộ môn

Trường Đại học Đồng Tháp trở thành thành viên liên kết của AUN-QA

Tập huấn công tác khảo sát nhà sử dụng lao động đối với các ngành ngoài sư phạm, năm học 2023 – 2024

Hơn 4.600 SV sư phạm Trường ĐH Đồng Tháp được nhận hỗ trợ sinh hoạt phí

Trường Đại học Đồng Tháp tăng 34 bậc trong bảng xếp hạng 100 trường đại học của Việt Nam năm 2024

10 sự kiện tiêu biểu của Trường Đại học Đồng Tháp năm 2023

Ngành tuyển sinh Tính điểm xét tuyển Đăng ký thi điểm I Lịch thi - Phòng thi Đề thi - Đáp án
×
× ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN 2024      Đăng ký ngay