phongdbcl@dthu.edu.vn 0277 388 2258
07/08/2023 265 In bài viết

Hội đồng thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục 7 CTĐT của Trường Đại học Đồng Tháp được thông qua với tỉ lệ 100%

Ngày 05/8, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã tổ chức Phiên họp lần thứ XXIII, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo (CTĐT) đã hoàn thành quy trình đánh giá ngoài.

Trong các CSGD được Hội đồng thẩm định kết quả KĐCLGD tại Phiên họp này có Trường Đại học Đồng Tháp với kết quả 7 CTĐT của Trường vừa hoàn thành đánh giá ngoài (ĐGN) vào tháng 6 năm 2023.

Tham dự phiên họp có Ban Lãnh đạo Trung tâm, đại diện các đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và đại diện các cơ sở giáo dục đại học được thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục CTĐT và CSGD tại phiên họp.

Hình ảnh tại phiên họp với Trường Đại học Đồng Tháp

Tại Phiên họp XXIII lần này, Hội đồng KĐCLGD thực hiện quy trình thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục đối với 7 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Trường (trong đó có 01 chương trình cao đẳng). Sau khi nghe báo cáo về kết quả đánh giá ngoài của các Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, báo cáo kết quả thẩm định của Tiểu ban Chuyên môn, Hội đồng đã có các phiên chất vấn, trao đổi với lãnh đạo Trường, các Đoàn Chuyên gia để làm rõ thêm những nội dung liên quan đến quy trình thực hiện KĐCLGD, kết quả và hoạt động của các Trường và các chương trình đào tạo. Kết quả đối với 7 chương trình đào tạo chính quy của Trường được Hội đồng KDCLGD bỏ phiếu thông qua với tỉ lệ 100%.

Hình ảnh tại phiên họp với Trường Đại học Đồng Tháp

Sau Phiên họp, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai các thủ tục và thực hiện quy trình công nhận chất lượng giáo dục cho các cơ sở giáo dục đại học và chương trình đào tạo theo quy định. Dự kiến với kết quả thông qua của Hội đồng KĐCLGD, Trường Đại học Đồng Tháp sẽ được trao Chứng nhận KĐCL 6 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ đại học: Sư phạm Tin học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Kế toán, Nông học trình độ Đại học và 01 CTĐT Giáo dục mầm non trình độ cao đẳng vào dịp Khai giảng năm học 2023-2024 của Trường Đại học Đồng Tháp.

Tin: Thanh Nguyên

Nguồn: https://www.dthu.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Hơn 1.200 thí sinh tham gia kỳ thi ĐGNL năm 2024 tại điểm thi Trường Đại học Đồng Tháp

Trường Đại học Đồng Tháp khởi công xây dựng Nhà Giảng đường và các phòng làm việc bộ môn

Trường Đại học Đồng Tháp trở thành thành viên liên kết của AUN-QA

Tập huấn công tác khảo sát nhà sử dụng lao động đối với các ngành ngoài sư phạm, năm học 2023 – 2024

Hơn 4.600 SV sư phạm Trường ĐH Đồng Tháp được nhận hỗ trợ sinh hoạt phí

Trường Đại học Đồng Tháp tăng 34 bậc trong bảng xếp hạng 100 trường đại học của Việt Nam năm 2024

10 sự kiện tiêu biểu của Trường Đại học Đồng Tháp năm 2023

Ngành tuyển sinh Tính điểm xét tuyển Đăng ký thi điểm I Lịch thi - Phòng thi Đề thi - Đáp án
×
× ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN 2024      Đăng ký ngay