phongdbcl@dthu.edu.vn 0277 388 2258
12/11/2022 379 In bài viết

Hội đồng thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Đồng Tháp và 6 CTĐT được thông qua với tỉ lệ 100%

Ngày 12/11, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đã tổ chức Phiên họp lần thứ XIX Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục  (CLGD) thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo (CTĐT) và cơ sở giáo dục (CSGD) đã hoàn thành quy trình đánh giá ngoài.

Trong các CSGD được Hội đồng thẩm định kết quả KĐCLGD tại Phiên họp này có Trường Đại học Đồng Tháp với kết quả ĐGN cơ sở giáo dục chu kì 2 và 6 CTĐT của Trường vừa hoàn thành đánh giá ngoài (ĐGN) vào tháng 8 và tháng 9 năm 2022.

Tham dự phiên họp có Ban Lãnh đạo Trung tâm, đại diện các đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và đại diện các cơ sở giáo dục đại học được thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục CTĐT và CSGD tại phiên họp.

Hình ảnh tại phiên họp trực tuyến với Trường Đại học Đồng Tháp

Tại Phiên họp XIX lần này, Hội đồng KĐCLGD thực hiện quy trình thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục đối với cơ sở giáo dục Trường Đại học Đồng Tháp chu kì 2 và 6 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Trường. Sau khi nghe báo cáo về kết quả đánh giá ngoài của các Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, báo cáo kết quả thẩm định của Tiểu ban Chuyên môn, Hội đồng đã có các phiên chất vấn, trao đổi với lãnh đạo Trường, các Đoàn Chuyên gia để làm rõ thêm những nội dung liên quan đến quy trình thực hiện KĐCLGD, kết quả và hoạt động của các Trường và các chương trình đào tạo. Kết quả đối với cơ sở giáo dục Trường Đại học Đồng Tháp chu kì 2 và 6 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học của Trường được Hội đồng KDCLGD bỏ phiếu thông qua với tỉ lệ 100%.

Sau Phiên họp, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai các thủ tục và thực hiện quy trình công nhận chất lượng giáo dục cho các cơ sở giáo dục đại học và chương trình đào tạo theo quy định. Dự kiến với kết quả thông qua của Hội đồng KĐCLGD, Trường Đại học Đồng Tháp sẽ được trao Chứng nhận KĐCL cơ sở giáo dục chu kì 2 và 6 CTĐT trình độ đại học: Sư phạm Vật lý, Sư phạm Địa lý, Sư phạm Lịch sử, Giáo dục mầm non, Khoa học máy tính, Việt Nam học vào dịp Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Đồng Tháp vào ngày 10/01/2023.

Nguồn: https://dthu.edu.vn/eView.aspx?idp=1494

Có thể bạn quan tâm

Trường Đại học Đồng Tháp trở thành thành viên liên kết của AUN-QA

Tập huấn công tác khảo sát nhà sử dụng lao động đối với các ngành ngoài sư phạm, năm học 2023 – 2024

Hơn 4.600 SV sư phạm Trường ĐH Đồng Tháp được nhận hỗ trợ sinh hoạt phí

Trường Đại học Đồng Tháp tăng 34 bậc trong bảng xếp hạng 100 trường đại học của Việt Nam năm 2024

10 sự kiện tiêu biểu của Trường Đại học Đồng Tháp năm 2023

Chuỗi tập huấn Đo lường đánh giá người học đạt được chuẩn đầu ra chương trình đào tạo

Họp rút kinh nghiệm công tác tư vấn tuyển sinh hệ chính quy năm 2023

Ngành tuyển sinh Tính điểm xét tuyển Đăng ký thi điểm I Đề thi - Đáp án Tra cứu phúc khảo
× ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN 2024      Đăng ký ngay