II. Nội dung của chương trình đào tạo
1. Sự phù hợp giữa nội dung chương trình đào tạo với mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra *
2. Việc cập nhật, đổi mới nội dung chương trình đào tạo *
3. Tỷ lệ phân bố các chuyên đề lý thuyết và thực hành trong chương trình đào tạo *
4. Việc tổ chức các chuyên đề trong chương trình đào tạo *
5. Số lượng các chuyên đề tự chọn trong chương trình đào tạo *
6. Tỷ lệ phân bố kiến thức giữa lý thuyết và thực hành của từng chuyên đề trong chương trình đào tạo *
7. Sự tương thích giữa các chuyên đề trong chương trình đào tạo với kiến thức, kỹ năng, thái độ của chuẩn đầu ra *
III. Hoạt động giảng dạy của giảng viên
1. Tác phong sư phạm của giảng viên *
2. Sự hỗ trợ của giảng viên cho người học trong học tập và nghiên cứu thực hiện luận văn *
3. Năng lực chuyên môn của giảng viên *
4. Phương pháp truyền đạt của giảng viên *
5. Sự liên hệ giữa lý thuyết và thực tiễn trong hoạt động giảng dạy của giảng viên *
6. Việc sử dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt, phát huy tính tích cực của người học *
7. Việc tạo động lực, thúc đẩy hoạt động tự học, tự nghiên cứu của người học *
IV. Hoạt động kiểm tra đánh giá
1. Nội dung kiểm tra đánh giá từng chuyên đề hướng đến việc đạt được các chuẩn đầu ra *
2. Việc sử dụng phù hợp các hình thức kiểm tra đánh giá *
3. Tính công bằng, khách quan trong hoạt động kiểm tra đánh giá của giảng viên *
4. Hoạt động kiểm tra đánh giá hướng đến việc đánh giá năng lực của người học *
V. Hoạt động hỗ trợ người học
1. Hoạt động đăng ký, xác nhận đơn thư của nhà trường *
2. Việc trang bị tài liệu tham khảo phục vụ hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của học viên cao học tại trung tâm học liệu *
3. Hoạt động thực tế chuyên môn hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu của người học *
4. Hoạt động hỗ trợ học viên thực hiện luận văn tốt nghiệp: chọn đề tài, báo cáo đề cương, báo cáo luận văn,… *
VI. Đánh giá chung
1. Mục tiêu và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo *
2. Nội dung của chương trình đào tạo *
3. Hoạt động giảng dạy của giảng viên *
4. Hoạt động kiểm tra đánh giá *
5. Hoạt động hỗ trợ người học *
6. Đánh giá chung về khóa đào tạo *
7. Anh/Chị hài lòng như thế nào về tổng thể quá trình đào tạo và trải nghiệm tại trường đối với sự phát triển về kiến thức, năng lực và phẩm chất của bản thân? *